หน้าเว็บ

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

7 ngôi sao tấn công ghi bàn ít hơn Cahill mùa này

Trung vệ Gary Cahill đã có tới 7 bàn thắng trong tổng số 34 trận đấu mà anh tham gia. Với những chiến công này, anh đã mang về cho Chelsea tới 3 điểm. Thế nhưng, các ngôi sao ở vị trí tấn công coi trung vệ Gary Cahill là thần tượng khi ghi được ít bàn thắng hơn Cahill.
1. Riyad Mahrez (thi đấu cho CLB Leicester - 5 bàn)
Mahrez là một cầu thủ có kỹ thuật đi bóng khéo léo, anh thuận chân trái và thường xuyên chạy cánh di chuyển vào trung lộ. Anh sút xa rất giỏi với những cú sút hiểm hóc đi vào góc xa khung thành, và khả năng kiến tạo, chọc khe tinh tế với khả năng ghi bàn tốt.
Cầu thủ Riyad Mahrez
Cầu thủ Riyad Mahrez
Có thể nói anh là một tiền vệ tấn công vừa biết đồng đội vừa có khả năng đột biến cá nhân tốt. Ngoài ra, anh vẫn có thể sút tốt bằng chân phải. Cụ thể là vào ngày 6/2/2016, anh đã có cú sút xa chân phải rất mạnh khiến thủ môn Joe Hart đứng nhìn.
Thế nhưng, cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải vừa qua sa sút phong độ không phanh ở mùa giải năm nay. Mahrez ghi 5 bàn nhưng 3 trong số đó từ chấm penalty.
2. Marcus Rashford (Manchester United - 5 bàn)
Rashford có một cầu thủ tốc độ cao và liên kết tốt với các cầu thủ tấn công kỹ thuật khác trong đội. Rashford đang tập luyện chăm chỉ để cải thiện kỹ năng dứt điểm của mình, cải thiện lối chơi cũng như loại bỏ đi dần bất kỳ sự yếu kém nào.
Cầu thủ Marcus Rashford
Cầu thủ Marcus Rashford
Sau chấn thương của Ibrahimovic, lối chơi của MU buộc phải thay đổi và dựa hoàn toàn vào những pha bứt tốc của Rashford. Hàng thủ Chelsea là một trong những nạn nhân của sao trẻ người Anh.
3. Leroy Sane (Manchester City - 5 bàn)
Cầu thủ Leroy Sane
Cầu thủ Leroy Sane
Sao trẻ người Đức ghi 5 bàn sau 22 trận và tất cả đều bằng chân trái. Leroy Sane không chỉ vô đối ở giải ngoại hạng Anh mà còn thắng cả những tay đua kiệt xuất ở thế giới tự nhiên như gấu trắng, gấu nâu và thậm chí cả khủng long bạo chúa T- Rex.
4. Kevin De Bruyne (Manchester City - 5 bàn)
Cầu thủ Kevin De Bruyne
Cầu thủ Kevin De Bruyne
Đã 16 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường trôi qua, người hâm mộ chưa được chứng kiến bản hợp đồng kỷ lục của Man xanh ghi bàn. Lần gần nhất De Bruyne ghi bàn là vào ngày 1/2, khi Man City có chiến thắng 4-0 trên sân Olympic của West Ham.
5. Paul Pogba (Manchester United - 4 bàn)
Cầu thủ Paul Pogba
Cầu thủ Paul Pogba
Nếu may mắn hơn, Pogba đã có cho mình 10 pha lập công. Cầu thủ người Pháp đã bị khung gỗ từ chối 6 bàn thắng kể từ đầu mùa giải.
6. Anthony Martial (Manchester United - 4 bàn)
Cầu thủ Anthony Martial
Cầu thủ Anthony Martial
Chân sút ghi 17 bàn mùa trước không có phong độ cao ở mùa giải năm nay và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. 4 bàn, 5 kiến tạo là những gì bom tấn 36 triệu bảng của "Quỷ đỏ" làm được sau 21 lần ra sân mùa này.
7. Wayne Rooney (Manchester United - 4 bàn)
Cầu thủ Wayne Rooney
Cầu thủ Wayne Rooney
Wayne Rooney khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể tệ hại hơn khi liên tục gây thất vọng dù được xếp đá cao nhất trên hàng công Quỷ đỏ, không có bất kỳ đóng góp đáng kể nào. Những áp lực, chỉ trích từ dư luận đã được dẹp tan theo cách không thể hoàn hảo hơn.
Rooney đang có cơ hội trở nên vĩ đại nhất trong lịch sử Manchester United ngay trong mùa giải này. Wazza đã ghi 2 bàn trong 2 trận gần nhất tại Premier League nhưng anh lại mắc sai lầm khiến "Quỷ đỏ" bị chia điểm trước Swansea ở vòng 35 giải Ngoại hạng.
Trung vệ Gary Cahill đang có những pha bóng xuất thần, ghi chiến công lẫy lừng cho đội tuyển Chelsea. Chính điều này đã khiến cho nhà cầm quân của Qủy đỏ phải xem xét cách thay đổi đội hình để có thể đạt được những thành tích cao hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น