หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Gary Cahill: tuyển Anh đủ sức vô địch Euro

Hậu vệ Gary Cahill đã không ngần ngại khẳng định rằng, tuyển Anh chính là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Tam sư có đủ sức lên ngôi vô địch ở vòng chung kết EURO 2016 vì nhiều lý do khách quan và chủ quan.

1/ Đội hình mạnh và đầy sức trẻ

Tuyển Anh đang sở hữu một đội hình rất mạnh. Họ là đội bóng duy nhất toàn thắng ở vòng loại. Với những gì đang có trong tay rất nhiều chuyên gia cho rằng thầy trò HLV Roy Hodgson đủ sức vô địch ở giải đấu trên đất Pháp.
Tuyển Anh đến với vòng chung kết EURO 2016 với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ xen lẫn với những cựu binh nhiều kinh nghiệm. Điều này tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới cho Tam sư.
Gary Cahill khẳng định tuyển Anh đủ sức đăng quang ở giải đấu trên đất Pháp
Gary Cahill khẳng định tuyển Anh đủ sức đăng quang ở giải đấu trên đất Pháp
Gary Cahill khẳng định tuyển Anh đang sở hữu một đội hình chất lượng và đủ sức đăng quang ở giải đấu trên đất Pháp: “Chúng tôi mang đến Pháp một đội hình chất lượng. Tuyển Anh có sức trẻ của Dele Alli, Marcus Rashford, Eric Dier và Harry Kane.
Chúng tôi còn có kinh nghiệm của các trụ cột như Wayne Rooney James Milner và Joe Hart. Những cầu thủ được gọi lên tuyển đều chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua. Nhiều khả năng chúng tôi sẽ đạt điểm rơi phong độ vào tháng 6 này”.
“Đã lâu lắm rồi tuyển Anh chưa đăng quang ở một giải đấu lớn. Trong những giải đấu tầm cỡ gần đây chúng tôi đều dừng bước từ khá sớm. Nhưng lúc này mọi chuyện đã khác. Chúng tôi đã có một vòng loại tuyệt vời và đang hướng đến vòng chung kết với một phong độ tương tự. Tôi nghĩ rằng với một đội hình chất lượng cùng quyết tâm rất cao, tuyển Anh đủ sức vô địch Euro 2016”, hậu vệ Gary Cahill tiếp tục.
Đội hình ra sân của Anh gồm những gương mặt quen thuộc
Đội hình ra sân của Anh gồm những gương mặt quen thuộc
Hậu vệ Gary Cahill là 1 trong 3 trung vệ được HLV Roy Hodgson gọi vào tuyển Anh dự vòng chung kết EURO 2016. Với việc Chris Smalling chắc chắn sẽ có một vị trí chính thức và cạnh tranh với Jones Stones của Everton cho vị trí còn lại đá cặp với ngôi sao của M.U ở trung tâm hàng thủ. Mùa giải vừa qua, Cahill thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Chelsea, đó là lý do đến thời điểm này anh vẫn chưa có được vị trí chính thức ở trung tâm hàng thủ của Tam sư”.

2/ Những cái tên phải “nằm nhà” vì chấn thương

Kevin Trapp
Cho dù chỉ mới thi đấu mùa giải đầu tiên tại PSG, Kevin Trapp đã là sự lựa chọn số 1 của HLV Laurent Blanc trong khung gỗ. Anh có tới 25 lần giữ sạch lưới cho CLB nước Pháp trên mọi mặt trận. Tuy nhiên,chừng ấy vẫn không đủ giúp Kevin  Trapp thuyết phục HLV Joachim Loew gọi anh lên tuyển Đức.
Daniel Carvajal
Một trong những sự tiếc nuối nhất của người hâm mộ bóng đá xứ Bò tót. Chấn thương hông mà anh gặp phải trong trận chung kết Champions League là quá nặng, và khiến cầu thủ này chia tay đội tuyển Tây Ban Nha.
Raphael Varane
Lại một chấn thương khác từ Real Madrid. Raphael Varane có lẽ là trung vệ tốt nhất mà người Pháp có vào thời điểm này. Anh dính chấn thương bắp chân và khiến HLV Didier Deschamps lẫn CĐV Pháp vô cùng tiếc nuối.
các cầu thủ nòng cốt của đối thủ bị chấn thương là yếu tố khách quan giúp cho tuyển Anh chạm gần hơn với chức vô địch
các cầu thủ nòng cốt của đối thủ bị chấn thương là yếu tố khách quan giúp cho tuyển Anh chạm gần hơn với chức vô địch
Marco Verratti
Đây chắc chắn là trường hợp khiến người Italy tiếc nuối nhất. “Tiểu Pirlo” hay “Pirlo đệ nhị” – những biệt danh mà giới chuyên môn và người hâm mộ đặt đã nói lên tài năng của cầu thủ này. Ở tuyển Italy, không có ai điều tiết lối chơi tốt hơn Verratti thời điểm hiện tại.
Claudio Marchisio
Khá đau khổ cho HLV Antonio Conte của tuyển Italy khi phải mất nhiều trụ cột ở hàng tiền vệ vì chấn thương. Claudio Marchisio là một trong số đó. Anh gặp chấn thương dây chằng hồi giữa tháng 4. Tiền vệ 30 tuổi là trụ cột của Juventus và đội tuyển quốc gia, giàu kinh nghiệm và vô cùng đa năng.
Karim Benzema
Một trong những trong phong xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu hiện tại. Anh đã ghi tới 28 bàn mùa này cho Real Madrid (trên mọi mặt trận). Giúp Real Madrid vô địch Champions League, phá kỷ lục ghi bàn của chính mình tại La Liga (với 24 bàn). Tuy nhiên, việc dính vào scandal tống tiền Mathieu Valbuena khiến anh bị loại.
Marco Reus
Nhiều CĐV của tuyển Đức (và cả những fan nữ trung thành) đã “khóc thét” lên khi nghe tin ngôi sao của Dortmund không thể dự EURO vì chấn thương. Tiếc cho Reus, bởi chỉ cần khỏe mạnh, cầu thủ 27 tuổi luôn là một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại Pháp mùa hè này. Anh ghi 23 bàn sau 43 lần ra sân ở mùa giải vừa qua.
Sức mạnh của đội ngũ các cầu thủ siêu sao cùng với Các đội bóng khác khi ấy lại có quá nhiều các con át chủ bài dính phải chấn thương và scandal mà không thể tham dự giải đấu.. Có thể nói danh hiệu vô địch không xa tầm với lắm với tuyển Anh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น