หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Khám phá lối chơi, bảng ngọc cùng hình thức lên đồ trong vòng Twisted Fate mùa 10

Twisted Fate một binh lực cùng nối chiến đi đường giữa trẻ trung và tràn đầy năng lượng và những kỹ năng khác biệt. đấy là vị tướng mà rất ít những gamer có vẻ tinh chỉnh và điều khiển với khai quật được những sức khỏe của Twisted Fate. dẫu thế nếu biết rõ tinh chỉnh Twisted Fate thì gamer đã nắm một con át chủ bài trong vòng tay với nhiều điểm mạnh. chính vì thế, để điều chỉnh Twisted Fate 1 cách dễ dàng và phát huy được hầu như các công sức của con người của Twisted Fate thì bạn phải mày mò được lối chơi, bảng ngọc giúp với mật tịch lên đồ của Twisted Fate.

Lối chơi, bảng ngọc giúp đỡ và cách lên đồ của Twisted Fate mùa 10

Bảng ngọc suport Twisted Fate

Bảng ngọc phụ trợ Twisted Fate có 2 loại là bảng ngọc Twisted Fate Mid thiên Thạch bí mật với bảng ngọc TF AD sẵn sàng tấn công. trong đó thiên Thạch bí ẩn là viên ngọc cân xứng nhất và Twisted Fate, giúp đỡ làm ngày càng tăng sát thương vào những pha giao đấu + Q của Twisted Fate. Còn chuẩn bị công kích sẽ dựa trên nhịp nhàng với kĩ năng E của Twisted Fate, khiến cho đối thủ buộc phải bất thần cùng con số sát thương đầu ra đột biến cực mạnh của Twisted Fate.

Twisted Fate mùa 10 và bảng ngọc phụ trợ trẻ khỏe

Phương thức lên đồ Twisted Fate

So với cách thức lên đồ của Twisted Fate thì buộc phải kể đến 3 hình thức trong các trường hợp giao tranh như: cách lên đồ Twisted Fate Mid đầy đủ AP, bí kíp lên đồ Twisted Fate AD, cùng cách thức lên đồ Twisted Fate đi Rừng với những điểm mạnh cụ thể:

Trước tiên, hình thức lên đồ Twisted Fate Mid full AP

Phương pháp lên đồ này là bộ trang bị Twisted Fate đường giữa Mid đầy đủ AP chuẩn chỉnh với mạnh nhất gồm: Trượng trường sinh + tuy nhiên tìm tai ương + đồng hồ cat + Trượng hư vô + nón phù thủy Rabadon. Nếu Twisted Fate cần phải đi đường với các tướng pháp môn sư tầm đánh xa, cấu rỉa mạnh tốt có không ít cảm giác khống chế, thì bạn cũng có thể sử dụng giày thủy ngân + Dây chuyền chữ thập hoặc thay thế sửa chữa bằng giầy Ninja nếu TF chạm chán những tướng sát thương vật lý mạnh như: Zed, Talon, Yasuo… để chống đưa kẻ địch. Trong khi chúng ta có thể lựa chọn Quỷ thư Morello và cảm giác Vết thương sâu để khắc chế khi gặp gỡ các tướng giống như bình phục xuất xắc như: Swain, Vladimir, Mundo...

Thứ hai, hình thức lên đồ Twisted Fate AD

Và cách lên đồ Twisted Fate AD thì đây là bộ trang bị đầy đủ AD của Twisted Fate max tốc đánh mạnh cùng chuẩn chỉnh nhất gồm: Cuồng đao Guinsoo + Gươm không tên tuổi + Cuồng cung Ruanna + Đại bác liên thanh + Vô cực tìm. Nếu đối thủ có rất nhiều cảm giác năng lực khống chế, pháp môn sư phép mạnh thì bạn có thể khống chế bằng giày thủy ngân + Đao thủy ngân + Đao tím + Chùy gai Malmortius.

Thứ ba, mật tịch lên đồ Twisted Fate đi Rừng

Bộ trang bị đi Rừng cho Twisted Fate hiệu quả tối ưu nhất là: full AD tốc đánh.

Tò mò mật tịch lên đồ cùng cách chơi của Twisted Fate mùa 10

Lối chơi Twisted Fate

Để dành điểm tốt khi giao tranh game thủ cần chiến theo từng thời đoạn. đầu tiên thời đoạn đầu ải Twisted Fate phải chủ yếu farm để tăng tiền xu nhanh nhất có thể nhờ nội tại, giai đoạn này Twisted Fate có khả năng chọn lựa Bài bài đỏ (W) để vừa ăn lính vừa cấu máu địch thủ. bạn cũng có thể dùng Phi Bài (Q) để vừa cấu máu đối thủ tuyệt đẩy đường. Hãy tận dụng (E) nội tại chiêu tráo bài khi đc kích hoạt để cấu máu kẻ địch. sau đó cần dùng bài xanh để hồi phục năng lực.

Tiếp theo ở giai đoạn giữa round gamer nên cố gắng đẩy quân nhân thật nhanh và đi gank ở hai bên cánh, hãy dùng (R) định mệnh và (W) lựa chọn Bài bài vàng cùng (Q) Phi Bài rồi đánh thường khi đi gank. khi sử dụng (R) định mệnh gamer nên bật vào các bụi gần đó để kẻ thù thử thách phát hiện hơn. game thủ hãy dùng (R) số phận để nhận thấy đối thủ cùng kiểm soát góc nhìn nếu nhìn thấy có nguy nan hoặc khi cần kiểm soát và điều hành mục đích rộng. Để lựa chọn bài (W) lựa chọn Bài giỏi hơn, người chơi cần phải biết rằng thứ tự xáo bài sẽ là Đỏ Vàng Xanh cùng lặp lại. cần dùng bài Đỏ thay cho bài Vàng để triển khai chậm cả đội nhóm đối phương cùng tạo tiền trong game đề cho đồng đội. Hình như bạn cũng có thể cần đến (R) số phận để gây găng cho kẻ địch

Ở thời đoạn cuối màn gamer nên đi đẩy lẻ, nỗ lực để ý maps khi nào sắp giao tranh để cần đến (R) định mệnh giúp đỡ bạn bè. Dùng (W) chọn Bài bài đỏ vào một bộ đội đánh gần và (Q) Phi Bài để dọn bộ đội chóng vánh hơn. chúng ta có thể cần dùng (Q) Phi Bài để cấu máu kẻ địch khi nên ghi nhớ.

Trên đây là cách chơi, bảng ngọc hỗ trợ với bí kíp lên đời của Twisted Fate mùa 10. Qua đó những gamer có lẽ tìm hiểu thêm cùng nắm rõ hơn, để điều khiển Twisted Fate một cách thuần thục với dành chiến thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น